Cách chuyển kênh Youtube từ chính sang phụ mới nhất 2018

Cách chuyển kênh Youtube từ chính sang phụ mới nhất 2017

Chào các bạn ! Thời gian qua Youtube quét chết kênh rất nhiều và thêm 1 điều kiện phải đạt 4000 giờ xem và 1000 sub  mới xét duyệt kiếm tiền. Cũng có nhiều người đạt  4000 giờ xem và 1000 sub nhưng bị từ chối hiển thị quảng cáo. Vì vậy dịch vụ bán tài khoản Youtube  đã hiện quảng cáo ra đời. Vì nhiều lí do khác nhau nên người ta muốn chuyển kênh đó qua chính mail của người ta tránh bị người bán lấy lại gmail dẫn đến mất kênh. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách chuyển kênh Youtube từ chính sang phụ ( kênh phụ còn gọi là tài khoản thương hiệu ) mới nhất 2018.

Lợi ích chuyển kênh chính sang kênh phụ trên Youtube

  • Giúp chuyển đổi kênh từ người này qua người khác mà không mất Gmail ( mail quan trong, hoặc sợ bị lấy lại ).
  • Dễ dàng liên kết tài khoản Google Adsense  khi kênh bị chết. Ví dụ mail A là tài khoản Google Adsense, và có kênh phụ bị chết thì bạn vẫn dễ dàng liên kết kênh khác vào GA đó. Nếu bạn xài kênh chính, khi kênh chết bạn không thể đăng nhập vào được Youtube để liên kết GA.
  • Hạn chế chết kênh do SPAM, đây là chia sẻ của các cao thủ Youtube, họ chỉ tạo kênh phụ để kiếm tiền mà không dùng kênh chính. ( ở web có bài chống spam 2018 )

Cách phân biệt kênh chính và kênh phụ trên Youtube

Để biết kênh bạn dang sử dụng là kênh chính hay kênh thương hiệu ( kênh phụ ) thì các bạn vào Youtube > bấm vào tài khoản ở góc phải phía trên sẽ có 2 trường hợp :
Nếu thấy dòng chữ các tài khoản khác > kênh đó là kênh phụ.Nếu thấy 1 danh sách kênh > bạn đang đăng nhập bằng kênh chính

Hoặc các bạn có thề bấm vào quản lý kênh > nhìn thấy dòng Tài khoản chủ sở hữu > thì đó là kênh chính, còn lại các kênh phụ. Kênh chính thì mỗi Gmail chỉ có 1 cái, còn kênh phụ thì 10 cái.

Cách chuyển kênh Youtube từ chính sang phụ mới nhất 2018

Để chuyển kênh Youtube từ tài khoản chính sang tài khoản thương hiệu thì các bạn cần phải tạo 1 kênh phụ cùng tên với kênh chính 
+ Để tạo kênh phụ các bạn bấm vào đây >  Tạo kênh mới > đặt tên cho tài khoản thương hiệu > Tạo
+ Vào cái đặt tài khoản nâng cao ( bấm vào hình bánh răng cài đặt Youtube > nâng cao, hoặc bấm vào đây cho nhanh ) > Chuyển kênh sang Tài khoản thương hiệu > chọn tài khoản muốn chuyển qua.
Chọn tài khoản thương hiệu muốn chuyển thì có 1 thông báo hiện ra và báo ” sẽ xóa kênh chính hiện tại ” > các bạn cứ bấm vào xóa kênh.

Sau khi bấm vào xóa kênh thì sẽ thấy thông báo về kênh sau khi chuyển, và tài khoản Google > bấm vàodi chuyển kênh để hoàn thành. Sau khi cập chuyển xong các bạn đợi 1 lát để Youtube cập nhật lại tên và biểu tượng kênh.
như vậy là đã ok 
chuyển kênh kiểu này khoogn mất sub - không mất kênh , tiện lợi cho anh em mua bán kênh để không phải đợi 24h 
    phạm thu hường 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến